ทีมอาร์เซนอล

ทีมอาร์เซนอล บรรลุข้อตกลงกับทรอสซาร์ด 1 ในนักเตะยอดเยี่ยมด้วยเงื่อนไขส่วนตัว การเจรจาจะดำเนินการต่อ เพื่อสรุปการถ่ายโอนโดยเร็วที่สุด 2023 หลังจากนั้น โรมาโนกล่าวเพิ่มเติมว่า อาร์เซนอล พร้อมที่จะสรุป การซื้อขายของทรอสซาร์ด ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า การทำธุรกรรมกำลังดำเนินไปอย่างรวดเร็ว

1 ในนักเตะชาวเบลเยียมจะเซ็นสัญญาระยะยาว ทรอสซาร์ดลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 16 เกมในฤดูกาลนี้ 2023 โดยทำได้ 7 ประตู 3 แอสซิสต์ ตามรายงาน ของโรมาโน่ หากเกี่ยวกับการซื้อขายของมัดดริก โดยสร้างความไม่พอใจให้กับแฟน ทีมอาร์เซนอล หลายคน แต่จริงๆแล้วผมยังบอกด้วยว่า โรมาโน่ อาจยังคงเป็นนักข่าวที่ดี

เพราะเป็นแหล่งข่าวที่ค่อนข้างน่าเชื่อถืออีกด้วย เขาเป็นคนแรก ที่เปิดโปงข่าวของทรอสซาร์ดในปีนี้ 2023 นักข่าวออกบทความว่า ทีมอาร์เซนอล พวกเขากำลังดำเนินการเพื่อซื้อทรอสซาร์ดจากไบรท์ตัน ในขณะนี้ สโมสรกำลังเจรจาต่างๆโดยยังไม่มีข้อตกลงใดๆแต่ 1 ในกองหน้าวัย 28 ปีเป็น 1 ในหลายๆเป้าหมายที่อาร์เซนอลพิจารณา

ดีโอยังระบุด้วยว่า โรมาโน อาจเป็นคนแรกที่รายงานข่าวในครั้งนี้ อาร์เซนอลวันนี้ สื่อรายงานต่างๆการดำเนินการโอนย้ายของทรอสซาร์ดก็สามารถยืนยันได้เช่นกัน หลังจากนั้น แหล่งข่าวรายใหญ่ก็ติดตามผลเสริมตามลำดับ ความจริงข่าวของทุกคนก็คล้ายๆกัน ตามข่าวของสื่อ อาร์เซนอลกำลังเจรจาเพื่อลงนามทรอสซาร์ด

โดยกระตือรือร้นที่จะออกจากทีม ในปัจจุบัน ทีมอาร์เซนอล ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ โดยคาดว่า พวกเขาจะยื่นข้อเสนอต่อไปเช่นกัน ทรอสซาร์ด 1 ในนักเตะวัย 28 ปี โดยได้ขอร้องต่อสาธารณชนให้ออกจากทีม แต่ถ้าไม่ตรงตามราคาที่ขอของไบรท์ตัน พวกเขาจะไม่ปล่อย 1 ในกองหน้า ท็อตแนมได้ยื่นข้อเสนอสำหรับทรอสซาร์ด แต่ถูกปฏิเสธ ในตอนนี้ ท็อตแนมไปซื้อโรม่าส์ซานิโอโล่

นอกจากนี้ สื่อระบุว่า 1 ในสัญญาของทรอสซาร์ดจะหมดลงในฤดูร้อนนี้ 2023 แต่ไบรท์ตันมีข้อขยาย 1 ปี สื่อพูดถึงประเด็นสำคัญที่นี่ จริงๆแล้วมันเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด ราคาของไบรท์ตันจะต้องตรงตามราคา สัญญาของทรอสซาร์ดจะหมดอายุในปีนี้ 2023 แหล่งอื่นมีคำตอบ ตามรายงานของข่าวต่างๆราคาขอทรอสซาร์ดของไบรท์ตันคือ 30 ล้านยูโร อาร์เซนอลคืนนี้ สัญญาของเขากำลังจะหมดลงในปี 2024 สื่อต่างบอกว่า สัญญาจะลงนามจริงนี้ฤดูร้อน โดยหมดอายุอีกด้วย แต่ไบรท์ตันมีข้อขยายอีกเช่นกันในปีนี้ 2023

ทีมอาร์เซนอล

ผลอาร์เซน่อล อยากให้ไบรท์ตันลดราคาอีกตามที่ ทีมอาร์เซนอล หวังไว้

ผลอาร์เซน่อล พวกเขาหวังว่า ไบรท์ตัน จะลดราคาที่ขอลงบางส่วน การเจรจายังดำเนินต่อไป ก่อนที่อาร์เซน่อลจะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ สื่อกล่าวว่า ราคาที่ขอของไบรท์ตันคือ 26 ล้านปอนด์ ทีมอาร์เซนอลหวังว่าจะเซ็นสัญญากับเขาในราคาเกือบ 20 ล้านปอนด์ 2 ฝ่ายยังคงมีความแตกต่างในการประเมินมูลค่า

เขาเกือบจะชัดเจนว่า 1 ในราคาที่ขอของไบรท์ตันอยู่ที่ประมาณ 26 ล้านคือ 30 ล้านยูโร อาร์เซนอลยื่นข้อเสนอมา 20 ล้านปอนด์ 2 ฝ่ายมีข้อแตกต่างไม่มากเท่าไหร่ สื่อระบุว่า ความสัมพันธ์ระหว่าง ทีมอาร์เซนอล ไบรท์ตัน 2 คนนั้นดีมาก ก่อนหน้านี้ พวกเขาเคยแนะนำเบนไวท์จากสโมสรนี้ในราคาสูง ค่าโอนกำลังอยู่ระหว่างการเจรจาโดย 2 ฝ่ายอยู่ที่ประมาณ 20 ล้านปอนด์

เนื่องจากอายุ 28 ปี สัญญาทรอสซาร์ดยังมีเวลาอีก 6 เดือนที่จะหมดอายุ หลังจากตกลงกับ โค้ชเดอเซลบี ในตอนนี้ ทรอสซาร์ดกำลังฝึกซ้อมคนเดียว โดยมีรายงานว่า สโมสรอื่นก็ให้ความสนใจในตัวเขาเช่นกัน อาร์เซนอล เขากำลังเจรจากับไบรท์ตันไปข้างหน้า ทรอสซาร์ด 1 ในสตาร์ที่ยอดเยี่ยมในปีนี้ 2023 โค้ชเดอเซลบีตกลงเช่นกัน เขาต้องการออกจากทีมโดยเร็วที่สุด

อีเอสพีเอ็นเข้าใจว่า ไบรท์ตัน เขาต้องการค่าตัวระหว่าง 20 ถึง 25 ล้านปอนด์ การเจรจากำลังดำเนินอยู่อีกด้วย ตกลงขอสรุปสั้นๆหนึ่งในข้อตกลง ทรอสซาร์ดกำลังดำเนินไปอย่างรวดเร็ว แต่จำเป็นต้องพูดบางสิ่ง อย่างแรกคือ การซื้อขายยังไม่บรรลุข้อตกลง หากพูดให้ชัดคือ ทีมอาร์เซนอลยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอด้วยซ้ำ ราคาขอของไบรท์ตันอยู่ที่ประมาณ 26 ล้านปอนด์ 30 ล้านยูโรในปีนี้ 2023

มูลค่าทีมของอาร์เซนอลอยู่ที่ประมาณ 20 ล้านปอนด์ไม่ต่างกันมาก โดยคาดว่าจะได้สำเร็จ หากไม่มีปัญหากับผู้เล่นเขาตกลงที่จะเข้าร่วม อาร์เซนอล เมื่อคืน พวกเขาหวังว่า ไบรท์ตัน พวกเขาจะลดราคาได้อีกด้วย โดยเฉพาะสัญญาของทรอสซาร์ดที่กำลังจะหมดลง 2023 โดยจะไม่หมดอายุจนถึงปี 2024 เพราะรวมถึงมาตรการขยาย ประการที่ 2 โรมาโนกล่าวว่า ทีมอาร์เซนอล พวกเขาหวังว่า ทีมจะบรรลุข้อตกลงภายในไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า

ซึ่งอย่างน้อยแสดงว่า อาร์เซนอล โดยหวังว่าจะตัดสินใจอย่างรวดเร็ว ดังนั้น เมื่อทุกคนเห็นข่าวต่างๆด้วยเช่นกัน สถานการณ์อาจมีการเปลี่ยนแปลงใหม่ เช่น 1 ในข้อเสนอ ข้อตกลงต่างๆอาจเป็นไปได้ทั้งหมด โดยพื้นฐานแล้วอาจไม่ใช่การย้ายทีมที่ยากมาก ท็อตแนม เชลซี 2 ทีมจะมาสร้างปัญหาหรือไม่ ในปัจจุบันเพราะดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้เช่นกันอย่างแรกเลยท็อตแนมยื่นข้อเสนอมาเพียง 12 ล้านปอนด์ถูกปฏิเสธ แหล่งข่าว footballnews999.com

ตารางอาร์เซน่อล ประกาศว่า เอเจห์รี ได้เข้าร่วมทีมในลีกฟินแลนด์

ตารางอาร์เซน่อล เชลซีมีเป้าหมายอื่นๆนอกจากนี้ โดยมีการวางวงเงินสูงสุดของธุรกรรมนี้แล้ว คุณยังสามารถเพิ่มให้มากกว่า 50 ล้านได้หรือไม่ ในกรณีของข้อเสนอที่คล้ายกัน ผมเชื่อว่า ทรอสซาร์ด พวกเขาจะเลือกอาร์เซนอลต่อไป โดยมีการบอกด้วยว่า ไบรท์ตัน เขาไม่ต้องการขายให้ท็อตแนม เชลซี 2 ทีม

เพราะคิดว่า 2 ทีมนี้เป็นคู่แข่งกันในการเข้ารอบยูโรป้าลีก หลังจากบทความนี้เผยแพร่ทีมอาร์เซนอลไบรท์ตัน 2 ทีมได้บรรลุข้อตกลงเกี่ยวกับราคารวมของทรอสซาร์ดที่ 27 ล้านปอนด์ ดังนั้นโดยพื้นฐานแล้ว เราเพียงแค่รอการประกาศอย่างเป็นทางการ ความคืบหน้าเป็นไปอย่างรวดเร็วพวกเขาต้องเอาชนะ 2 ทีมเพื่อต้องการขึ้นอันดับ 4 ในฤดูกาลนี้ทรอสซาร์ดคือ 1 ในนักเตะที่โดดเด่นในปีนี้ 2023

เอจเฮลี 1 ในนักเตะวัย 19 ปีเพิ่งเสร็จสิ้นการยืมตัวที่เชล์มสฟอร์ดซิตี้ วิเคราะห์ อาร์เซนอล ในเซาเทิร์นดิวิชั่นของเนชั่นแนลลีก โดยสัญญาเช่าเดิมหมดอายุ ในเดือนมกราคมปีนี้ 2023 เขาเป็นตัวแทนของทีมใน 23 เกม อาร์เซนอลขออวยพรให้ 1 ในผู้รักษาประตูหนุ่มทุกคน 1 ในนักเตะที่ดีที่สุดในฟินแลนด์ในปีนี้ 2023

ลีกฟินแลนด์จะไม่ใช่ลีกกระแสหลักในยุโรป แต่ก็เป็นลีกระดับชาติชั้นนำเช่นกัน ฉันขอให้เอเจห์รี พัฒนาอย่างราบรื่น เขาจะทำเพื่อ ทีมอาร์เซนอล ให้มากกว่านี้ อาร์เซน่อลไม่ขาดแคลน 1 ในผู้รักษาประตูในขณะนี้ การจัดทีมของแรมส์เดล เทิร์นเนอร์ 2 คนก็สมเหตุสมผลมาก ในตอนนี้ ผลงานของเขายอดเยี่ยมมาก